CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ATC GLOBAL

A. BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành: 

 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Trường hợp không được bảo hành: (sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa có tính phí)

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập, chuột cắn…

Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng;

Không bảo hành các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

3. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm cụ thể.

Lưu ý:

Việc bảo hành được thực hiện theo số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng;

Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian nhận hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng và thẻ bảo hành).

4. Chế độ bảo hành: 

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

Bảo hành tại showroom ATC Global:  áp dụng cho các nhóm sản phẩm nhỏ: máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của ATC Global để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

B. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Tất cả các sản phẩm của ATC Global đều được bảo trì – bảo dưỡng trọn đời, hỗ trợ thay thế phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chi phí: việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế phụ kiện: theo quy định, phụ kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi. 

Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)

Bước 1: Gọi đến hotline 09.26.9999.66 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. 

Quy định về thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:

KHU VỰC THỜI GIAN
Trong vùng nội thành tỉnh/thành phố có CN Công ty 24 giờ
Trong vùng ngoại ô thành tỉnh/thành phố có CN Công ty hoặc thuộc tỉnh/thành phố không có CN Công ty 48 giờ
Vùng núi, vùng sâu vùng xa, hải đảo đi lại khó khăn, dân cư thưa thớt  Từ 03 – 05 ngày

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thông qua Email ( atcglobal.company.vn@gmail.com). 

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger