CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN ATC GLOBAL
Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính an toàn của sản phẩm, trong quá trình vận chuyển, ATC GLOBAL đã xây dựng chính sách giao hàng và lắp đặt sao cho có lợi nhất đối với quý khách hàng. Cụ thể:
– Tất cả các sản phẩm ghế massage của ATC trong thời gian dùng thử hoặc thành đơn hàng, được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Các dịch vụ bảo hành và bảo trì, được thực hiện tại nhà khách hàng hoặc tại showroom nếu có yêu cầu.
– Phương thức giao hàng: Sản phẩm được giao tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, tùy theo địa lý mà ATC GLOBAL sẽ áp dụng các phương tiện vận chuyển phù hợp.
– Thời gian giao hàng: Đơn hàng được thiết lập sau 2h khi có yêu cầu đặt hàng. Thời gian hàng được giao đến địa chỉ yêu cầu từ 02 giờ đến 02 ngày làm việc, không kể các ngày Lễ Tết.
– Không giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng và cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.
Để nhận tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0926.9999.66 để được tư vấn miễn phí. Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại Website: atcglobal.vn
* Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển, ATC GLOBAL cam kết luôn đóng kèm trong mỗi đơn hàng: hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc sở hữu và/hoặc quyền phân phối của ATC GLOBAL.
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên vận chuyển giao nhận có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.